Tuesday, October 5, 2010

I Miss You

I miss my friends way back in high school. Matagal ko na silang di nakikita. Kelan kaya reunion namin?

Miss ko na din college classmates and friends ko. Yung mga taong naging dahilan kung bakit napamahal sa'kin ang Polangui.

At siyempre, miss ko din yung mga naging kawork ko sa

COSI: ang pinakaunang employer ko kung saan madami ako naging friends at siya ring dahilan kung bakit ako nagkaroon ng dear boardmates sa Legazpi;

SL: Kung saan ako mas natutong magtipid, hehe (Peace!) Ito din yung company kung saan natutunan kung paano ngumiti kahit madami ng iniisip. (Good thing kasi na mga kalog ang co-workers ko dun.) Hehe; at

NSO: Kung saan ako nagkaroon ng co-workers na mga mas bagets pa sa'kin. Hehe.

Hay buhay... People really come and go. Whether they (or you) miss me, ito lang masasabi ko: I miss you.

Note: In case you're not a sentimental person, sorry po kung nagiging part ka ng senti mode ko. Ganito lang kasi ako... Once na naging part ka ng buhay ko, di talaga kita makakalimutan.

2 comments:

raiden28 said...

Whoa!

Ang ganda nmn ng Blog nto..Don't worry di k din nmin makakaliutan..Thanks sa mga jokes mo..haha..Two thumbs up..buti k p n a-update mo blog mo..ako bihra n lng..haist...

SEO Freelance

tin-tin said...

Thanks, too, Cy. Digdi ko kaya pigluluwas pagiging senti ko, haha. Besides, wara pa man ako work, kaya naka-update pa ng blog. Haha!