Friday, May 14, 2010

What You Are Really Afraid Of

Hello guys! Grabe, ang daming nangyari these past few days habang nagbabakasyon ako sa mahal kong Bayan ng Pio Duran. Haist! Grabe talaga. Saka ko na lang ina-narate sainyo ang mga yun. Since wala pa ako sa mood para magdaldal about my memorable and exciting vacation, I will share na lang my favorite quote from a friend. Heto yun:

"What you are really afraid of:

You're not scared of the dark;
you're just scared of what's in it.

You're not afraid of heights;
you're just afraid of falling.

You're not afraid of the people around you;
you're just afraid of rejection.

You're not afraid to love;
you're just afraid of not being loved back.

And you're not afraid to try again;
you're just afraid of getting hurt for the same reason."

Hmmmm...simple pero may laman, di ba? Now, I know na hindi naman talaga ako takot magmahal ng todo. Marahil, takot lang akong di masuklian ng taong mahal ko ang pagmamahal ko sa kanya. (Sounds cheesy ba? Ahehehe!) O kaya naman, takot akong matulad sa mga kaibigan at kakilala ko na nagmahal na nga, niloko pa. (Hmmm..bitter mood naman tayo, hehe.) Basta kung anuman ang kinatatakutan ko, yun na yun...Bakit takutin nyo pa ako, eh. Hahahaha!

2 comments:

raiden28 said...

ganda ng qoutes ha....haist...nk relate ako ..

tin-tin said...

bakit cy, san ka takot? Hehe