Friday, May 21, 2010

Wag Ka Makialam Dude

"WAG KA MAKIALAM DUDE" - Yan ang pinakanakakainis na comment na nabasa or narinig ko ever! Hindi dahil sa guilty ako or ano pa man, pero...badtrip talaga ako sa taong to na nagsabi ng "stupid" line na yan sa'kin ngayon. I wish him to stay away from me kung ayaw niyang makakuha ng katapat. Ang kapal ng mukha niyang magtanong ng kung anu-ano sa'kin tapos isang tanong ko lang sa kanya, bawal? Ano yun? Gawin ko din kaya sa'yo ang mga ginagawa mo? Ano kaya ang mapi-feel mo?

 Next time, mag-ingat ka dude sa pagsasalita mo, okay?

6 comments:

Baby registry said...

Harharhar!!!! like this blog, short but direct to the point... maybe you should talk to him to let him know his bad doings!!! Goodluck Tin!!!!

Miko said...

Wag ka makialam dude, diskarte niya na yan. Hehe. Joke. :) Wala lang gusto ko lang mag lagay ng link. Hehehe.

Lee Hee Hyo said...

나는 그것이 하나의 주석을 듣고 따라, 나는 그의 태도를 알고 충격을 거기에 의심의 여지가 그러한 바보 단어가 그의 입에서 나올 것입니다 아니라고. 단지 그 사람을 무시합니다. 그는 그가 무슨 짓을할지 나던.

Miko said...

Bakit kelangan mo pa itago sa Korean? Sabi baga, "kung may problema ka sako ampangun mo ako". Haha.

raiden28 said...

Whaaa....now ko lng to n read...anyways...chilax...haist..until now..prang di k p nkaka recover ha..ganyan tlga ang tao..anu abangan ntin mamaya..tirahin n tin..toinks toinks..

Cyrel Nicolas

tin-tin said...

Hahaha! Loko ka, Cy. Ok na 'ko...bad kasi siya, haha. Pero oks na, di na nya ako mabadtrip at di ko na sya mapapakialaman. Hehe =)